Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Tổng quan chung về dòng máy bơm nước thải thả chìm Tsurumi

Hiện nay, trên thị trường  Việt Nam công ty TNHH CS Việt Nam đã được hãng tsurumi ủy quyền phân phối mặt hàng này tại thị trường. Theo báo cáo thống kê tháng 9/2015 của tổ chức với mặt hàng Tsurumi luôn là mặt hàng "hot" nhất thị trường máy bơm đặc biệt là  dòng bơm nước thải thả chìm.

 Vậy hôm nay tôi cùng bạn đọc sẽ cùng tìm hiểu vì sao hãng bơm nước thải tsurumi lại được nhiều người  lựa chọn đến vậy

Máy bơm chìm nước thải 

máy bơm nước thải Tsurumi là dòng máy bơm có vận dụng rất lớn đối với các ngành xử lý nước thải cho các công ty, xí nghiệp, các khu  nhà chung cư,  khu đô thị đông đúc, góp phần giảm úng lụt mùa mưa bão, giảm ô nhiễm môi trường do lượng nước thải các công ty xí nghiệp gây ra. Ngoài các vận dụng trên dòng máy bơm đặt chìm Tsurumi còn có có  chức năng hút được cả bùn loãng, bùn đặc như hãng Tsurumi KRS, rác thải.

Máy bơm nước thải Tsurumi có cấu tạo ưu việt và vô cùng đặc biết của sản phẩm chính thành ra bơm Tsurumi làm việc được trong mọi môi trường, đặc biệt  có biện pháp làm được môi trường khắc nghiệt, có  một số nơi có chứa chất dễ cháy nổ, nơi có nhiệt độ thấp vượt ngưỡng hoặc môi trường phóng xạ.
cau-tao-may-bom-nuoc-thai-tsurumi

chú thích:
A - Gioăng
B - Tích hợp thiết bị giữ gìn động cơ
C - Vòng bi
D - Phớt cơ khí
E - Trục nâng dầu
F - Bánh {công tác|công việc}

A: Gioăng  vị trí ở đầu máy máy bơm nước thải thả chìm Tsurumi, phần nối với dây cáp có tác dụng ngăn nước xâm nhập vào máy bơm nước thải. Khi vỏ cáp hoặc bộ phận cách điện bị hư hỏng hay đầu dây cap bị ngập trong nước, nước có thời cơ sẽ bị ngấm vào động cơ. Gioăng giúp niêm phong hoàn toàn dây dẫn

B: Tích hợp thiết bị giữ gìn động cơ là thiết bị bảo quản động cơ trực tiếp trên các cuộn dây động cơ. Một thiết bị tự động ngắt sẽ được kích hoạt khi điện áp của 1 trong 3 cuộn dây là quá lớn hoặc nhiệt độ của các cuộn dây tăng cao bất thường. Thiết bị này sẽ giữ gìn an toàn cho động cơ, tránh  bi kịch nóng máy, tỏa nhiệt làm cháy động cơ.

C: Vòng bi được làm từ vật liệu dai sức, chất lượng cao sẽ chắc chắn sự làm việc êm ái, dẻo dai của động cơ máy bơm nước thải thả chìm tsurumi. Vòng bi kết hợp với trục sẽ giúp cho máy bơm vận hành theo chiều ngang khi máy chìm trong nước.

D: Phớt cơ khí làm bằng thép không gỉ cho phép bơm có cách hoạt động trong môi trường có sự biến đổi nhiệt độ, độ ăn mòn cao.

E: Trục nâng dầu có nhiệm vụ phân phối đủ dầu bôi trót lọt cho động cơ, đảm bảo sự  vận hành trơn tru của động cơ song song làm mát động cơ.

F: Bánh công tác hở với các đường rãnh lớn, giúp hút được nhiều nước và cả các tạp chất.

những sản phẩm máy bơm đặt chìm Tsurumi còn được trang bị cánh khuấy để tránh bơm bị tắc nghẽn khi hút nước thải có lẫn rác, bùn, chất rắn lơ lửng...

ngoài ra công ty  công ty chúng tôi còn cung cấpmột số  loại sản phẩm máy bơm giếng khoan, máy bơm hút bùn Tsurumi

Để được tư vấn chọn mua  loại sản phẩm miễn phí, quý khách vui lòng liên quan đối với  tất thẩy chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH CS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 238, Đường Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Phone : 04.36686854 - Pax : 04.36686852

Ms.Phương: 0943.399.919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét