Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ý nghĩa các thông số kỹ thuật của dòng máy bơm thả chìm

Máy bơm thả chìm là dòng máy bơm chuyên dụng sử dụng trong các hệ thống xử lý nước thải nhờ việc  hưởng dụng máy bơm nước thải thả chìm, bơm hút bùn  hưởng dụng trong các phá hoang bùn đặc, bùn loãng hoặc trong nuôi trồng thủy hải sản, hoặc có vận dụng rất lớn trong việc cung cấp nguồn nước sạch đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của con người nhờ việc  hưởng dụng máy bơm giếng khoan thả chìm

Khi người sử dụng chọn lọc dòng máy bơm thả chìm thường thấy các thông số kỹ thuật được in hoặc dập nổi trên thân bơm hoặc trên cartalog của hãng, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được các con số này nói lên điều gì? với  sự trải nghiệm 15 năm trong ngành  đáp ứng máy bơm nước thả Đặt chìm doanh nghiệp TNHH CS Việt Nam sẽ giới thiệu đến độc giả ý nghĩ các thông số nói lên điều gì?

- trước tiên là Điện áp  hưởng dụng: Con số này có tức thị điện áp mà máy bơm  có biện pháp  hưởng dụng thường là 110V/220V/380V. Đối với mức điện áp 220V và 330V ở Việt Nam  có biện pháp sử dụng trực tiếp, nhưng với điện áp 110V muốn sử dụng ở nước ta cần phải sử dụng đến máy biến áp. Khi  hưởng dụng quý khách cần  coi xét đến các thông số về mức điện áp này, vì nếu sử dụng không đúng nguồn điện thì sẽ  tạo ra cháy máy bơm.

- Lưu lượng của máy bơm thả chìm: Là mức lượng nước của bơm thả chìm  có giải pháp bơm trong một tổ chức thời gian và thường ký hiệu là Q, công ty đo m3/h hoặc lít/phút. một vài hãng máy bơm nước thả chìm có thông số Qmax - thường có tối đa mà máy bơm nước  có biện pháp đạt được, tuy nhiên theo quan điểm của  tất thẩy chúng tôi thì lượng máy bơm  có cơ hội bơm được còn phụ thuộc vào một số  nhân tố khác như công suất của máy bơm, tốc độ bơm và chiều cao của máy bơm  có giải pháp đạt được.

- Một thông số phải kể đến nữa chính là cột áp có ký hiệu là H- đây là thông số về chiều cao của mức nước  có cách đạt được. Ở một số loại bơm thả  tõm  có mẹo hay ghi là Hmax hoặc Total H đây chính là chiều cao mà máy bơm nước  có cơ hội bơm nước từ mặt nước lên cao tính theo chiều thẳng đứng. Trên thực tế, hầu hết  một số loại máy bơm nước đều không đạt được cột áp tối đa mà trên hãng có đề suất mà chỉ  có mẹo hay đạt được khoảng 70% so với chỉ số của nhà sinh sản. Đây cũng là một điều đáng lưu ý dành cho người chọn lọc.

- Tốc độ vòng quay công ty tính vòng/phút, rmp (round per minute) đây chính là số vòng quay của bơm trong vòng một 1 phút

- Công suất của máy bơm thả chìm được tính bằng W, kW hoặc Hp

Trên đây là  một số thông số của máy bơm thả chìm nói riêng và máy bơm nước nói chúng với hãng hãng bơm sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải  tất thẩy chúng tôi khuyên  bạn hãy chú ý  hưởng dụng loại máy bơm thả chìm tsurumi đây là hãng máy bơm chuyên dụng  hưởng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải.

Để được Tư vấn  chúng mình hãy nhấc  tel lên và gọi  từ thời cổ đại  đối với tất thẩy chúng tôi theo số 0943.399.919 để gặp đội kỹ thuật viên với  sự trải nghiệm 15 năm trong nghề máy bơm nước.  tất cả chúng tôi xin thực bụng cảm ơn!

1 nhận xét: