Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tìm hiểu đặc điểm của dòng máy bơm nước tsurumi

Đặc điểm của máy bơm nước Tsurumi
Trong công cuộc  xây sơn hà, phát triển kinh tế và các công trình xây dựng của nước ta hiện giờ, việc sử dụng các sản phẩm máy bơm chìm để  cung ứng nước và phục vụ các công việc thi công tại các công trình, dự án lớn luôn được các  CĐT  để mắt tới.

Máy bơm Tsurumi là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất  một số loại máy bơm chìm xử lý nước thải, bơm hố móng phục vụ cho các công trình  xây cũng như dân sinh. Máy bơm nước Tsurumi được nhiều người tin hoạt động bởi những tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, đáp ứng được những  đề nghị kỹ thuật của người tiêu chạy, luôn đầu trong  chuyên ngành máy bơm chìm trên khắp  địa cầu.

Đặc điểm của máy bơm nước Tsurumi

- Máy bơm chìm Tsurumi là hãng bơm đặt chìm hoàn toàn dưới nước, độ sâu chìm của máy  có biện pháp đạt tới 50m dưới mực nước và trong suốt thời kì sử dụng không cần phải cho máy lên mặt nước trừ trường hợp phỉa bảo trì máy hoặc các thiết bị tương tác.

- Đây là loại máy bơm có công suất lớn  có cơ hội đáp ứng được  một vài  đề nghị của các công trình  thi công lớn nhỏ như xây nhà cao tầng hay các công trình của thành phốm quốc gia.

- Máy bơm được sinh sản tại  Nhật với công nghệ tiên tiến nên có Chất lượng  đắc địa nhất, máy bơm Tsurumi là dòng máy bơm chìm luôn  di chuyển đầu trong mọi công nghệ của  toàn cầu.

- giá thành máy bơm rất hợp lý, đây là điều luôn được ưu tiên, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

đơn vị TNHH CS Việt Nam hiện giờ đang là đại diện phân phối máy bơm nước Tsurumi tại Việt Nam,  tất cả chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng  một vài sản phẩm máy bơm chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Để được tư vấn chọn mua sản phẩm miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH CS VIỆT NAM 
Địa chỉ: Số 238, Đường Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Phone : 04.36686854 - Pax : 04.36686852
Ms.Phương: 0943.399.919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét