Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những điều tạo nên thành công của hãng tsurumi

Nói đến các sản phẩm của Tsurumi người sử dụng sẽ nghĩ đến các loại máy bơm chìm với rất nhiều tính năng ưu việt, dòng bơm đã được áp dụng từ rất lâu tại rất nhiều các công trình,  project công nghiệp, dân sinh,... Vậy những  nguyên nhân khiến người vận hành luôn tin tưởng lựa chọn máy bơm Tsurumi là chọn lựa hàng đầu  của người dùng nó là gì? Điều gì đã tạo nên thành công cho hãng bơm này? chúng mình cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Trước tiên,  ví như nói về  một số đặc tính ưu việt của bơm Tsurumi chúng ta sẽ nghĩ ngay đến độ kiên cố của máy vì toàn bộ thân bơm được đúc nguyên khối bằng gang xám, chất lượng dùng đẹp đạt hiệu quả cao và hơn nữa là giá thành của các dòng sản phẩm Tsurumi rất  tranh giành so với các dòng bơm khác trên thị trường máy bơm tại Việt Nam.

 một số lý do chính tạo nên  thành tựu của Tsurumi

- Các dòng sản phẩm của Tsurumi có đủ  một số loại kích thước khác nhau,  kích cỡ họng xả được  qui hoạch phù hợp với công suất máy đáp ứng được yêu cầu về lưu lượng bơm và cột áp ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được  qui hoạch theo  một số tiêu chuẩn khăng khăng,  từ đó chúng ta  không được thay đổi kích cỡ ban sơ tránh tình trạng máy bơm không đạt được hiệu suất tối ưu.

-  những loại sản phẩm phổ biến đáp ứng được  đề nghị làm việc trong từng trường hợp cụ thế như: máy bơm chìm nước thải, bơm nước có lẫn bùn đất, máy bơm hút bùn hay bơm nước có lẫn các tạp chất ăn mòn,... Máy bơm Tsurumi có thế đáp ứng được  hầu hết nhữngnhu cầu trên một cách đẹp nhất.

- Về  độ chắc chắn, tuổi thọ của Tsurumi thì chắc chắn chúng mình không cần phải băn khoăn gì nhiều, điều đó đã được chứng minh qua thực tiễn sử dụng. Máy bơm có thế  làm việc liên tục và đạt hiệu suất rất cao lên đến 95%. phí ban đầu cho máy cũng khá hợp lý,  ví như đem so sánh với những máy bơm cùng loại của các hãng khác có cùng các thông số về lưu lượng, cột áp thì máy bơm Tsurumi có  báo giá rất hợp lý. Đây là một  nguyên do quan trọng khiến cho nhiều người xem Tsurumi là tuyển lựa tiềm năng nhất.

Một vài ưu điểm khác của máy bơm Tsurumi

-  kích cỡ máy bơm nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được  qui định về công suất máy.

-  hưởng dụng dễ dàng, tiện lợi.

- Độ chịu ăn mòn của máy bơm Tsurumi ở mức  khả quan.

- Mọi linh kiện của bơm đều được  qui hoạch đúng tiêu chuẩn đảm bảo độ kiên cố.

- Đối với từng công việc cụ thể Tsurumi có từng sản phẩm riêng để  có cách hoàn thành  đắc địa nhất công việc đó.

nếu quý khách có nhu cầu cần Sử dụng đến  một vài  loại sản phẩm của Tsurumi hãy đến với  công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn tổn phí và mua hàng với  giá thành  tranh giành nhất trên thị trường hiện giờ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét