Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Giới thiệu sản phẩm máy bơm hút bùn GPN422

Sản phẩm máy bơm hút bùn Tsurumi đến từ Italya đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thị trường Việt Nam

Ứng dụng của dòng sản phẩm bơm hút bùn chủ yếu được dùng trong hệ thống xử lý nước thải, hút các hố móng, sử dụng trong các hầm cầu cảng biển, các hệ thống bùn ao đâm

Vậy hôm nay bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu dòng sản phẩm máy bơm hút bùn Tsurumi GPN422:

Về thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Máy bơm hút bùn GPN422
  • Hãng sản xuất: Tsurumi - Italia
  • Lưu lượng: 5m3/phút
  • Cột áp: 30m
  • Công suất: 22kW/380V
  • Động cơ bảo vệ nhiệt CTP (Circle Thermal Protector)
  • Chuẩn cách điện: class E
  • Cấu tạo: Thân gang, buồng bơm gang, cánh gang
Máy bơm hút bùn Tsurumi GPN422
Chứng chỉ:
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nhật bản, khi mua sản phẩm khách hàng được cung cấp các chứng chỉ, CO,CQ được hãng cung cấp và được cấp giấy tờ bảo hành của đơn vị cung cấp độc quyền.
Công ty TNHH CS Việt Nam với 15 năm trong nghề đại diện là nhà cung cấp các sản phẩm máy bơm công nghiệp nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Vậy bạn còn phân vân gì nữa mà không lựa chọn chúng tôi. Khi mua hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được những gì
  • Sản phẩm được nhập khẩu tại nhật bản
  • Đầy đủ các chứng chỉ chất lượng CO,CQ, backinglist….
  • Giao hàng miễn phí         
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng.
  • Đổi trả sản phẩm khí sản phẩm bị lỗi.

Để được tư vấn chọn mua sản phẩm miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH CS VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 238, Đường Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Phone : 04.36686854 - Pax : 04.36686852
Ms.Phương: 0943.399.919


2 nhận xét:

  1. chào bạn! bạn báo giá giúp mình sản phẩm máy bơm hút bùn GBN422 vào địa chỉ mail mình nhé, mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn check giúp tớ email.nhé, tớ đã gửi báo giá máy bơm hút bùn vào mail nhé

      Xóa