Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đánh giá chất lượng các dòng máy bơm hút bùn hiện nay


Được  hưởng dụng  đối vớimục đích bơm, hút bùn, các hãng máy bơm hút bùn đề nghị về  công dụng cũng như thiết kế khắt khe hơn rất nhiều các dòng máy bơm nước. bây chừ, trên thị trường Việt Nam có 2 dòng máy bơm hút bùn chính: bơm hút bùn loãng và bơm hút bùn đặc. Xét về môi trường và  thuộc tính làm việc, đề xuất về 2 hãng máy này cũng khác nhau.

1. Máy bơm hút bùn loãng:

Đối với các thương hiệu nổi danh hiện nay như: máy bơm Pentax, máy bơm Ebara ( G7 ), máy bơm CNP, NTP, APP..(Trung Quốc) chúng đều có loại máy bơm nước thải công suất lớn  có cơ hội bơm, hút được bùn loãng. ngoài ra, các hãng bơm này đích thực làm việc đẹp khi bơm hút  một số loại nước thải có lẫn rác, bùn, hoặc vật rắn...

Các hãng bơm này được  hưởng dụng chủ yếu cho các áp dụng bơm hút nước ao, hồ, nước hố móng, cấp, thoát nước trong trồng trọt, chăn nuôi, phục vụ sinh sản nông nghiệp...
Các loại bơm hút bùn đều là máy nhập khẩu bởi thế  báo giá của chúng khá cao. trong  những loại sản phẩm đến từ Trung Quốc người tiêu hoạt động sẽ được nhận một mức  giá cả "vừa phải" hơn, ngoài ra, về chất lượng và độ bền qua thực tế các sản phẩm này không được kiểm tra cao.

- Máy bơm hút bùn loãng Pentax: Có các model chính như sau: DG, DP, DPV, DGT, DMT... Đây là loại bơm có xuất xứ  G7 , các vật liệu chính được sử dụng để chế tạo bơm bao gồm: plastic, gang, inox..tùy theo tính chất sử dụng mà khách hàng sẽ được tham mưu chọn loại bơm phù hợp.
- Máy bơm hút bùn loãng Ebara: Cũng có xuất xứ từ italy, Ebara DW VOX, DML, SQPB... cũng là lựa chọn của khá nhiều người sử dụng bây chừ. Vật liệu chế tạo chính của loại bơm này là Inox.
- Máy bơm hút bùn loãng APP: Đây là loại bơm có xuất xứ Đài Loan. APP DSK, SV, ADL... là  một vài model bơm được  hưởng dụng để hút bùn loãng. Vật liệu chế tạo hãng bơm này là gang và inox (thép không gỉ 304).
- Máy bơm hút bùn loãng CNP: Là dòng bơm đến từ Trung Quốc. Các model bơm được  hưởng dụng để hút bùn là WQ. Ưu điểm của hãng bơm này phần nhiều  tọa lạc ở  giá trị cả,  tốt sản phẩm tiềm năng nhưng tuổi thọ thường không cao so với  một số dòng bơm đến từ các thương hiệu khác.


2. Máy bơm hút bùn đặc

Đối với dòng bùn đặc, trên thị trường Việt Nam bây giờ, có duy nhất loại bơm Tsurumi KRS có xuất sứ  nước Nhật Bản là được thiết kế chuyên biệt  đối vớimục tiêu bơm, chuyển vận bùn đặc.

 sau đây là những ưu điểm chính của hãng bơm này:
- Cánh khuấy đặc biệt, tầng cánh hút chuyện dụng  được gia công bằng thép.
- Động cơ được  giữ gìn bởi lớp gang xám và  một vài lớp cao su giúp chống thấm nước.
- Phớt bơm  được gia công bằng vành cơ khí  nguyên liệu rất  khả quan  có cách chịu được lực tương tác lớn.
- Làm mát bằng nước từ môi trường.
-hoạt động tự động, tuổi thọ bơm cao.

ngoại giả, bơm có khối lượng lớn,  báo giá tương đối đắt. cốt tử  hưởng dụng cho các ứng dụng công nghiệp, các hệ thống lớn.

Để được tư vấn chọn mua sản phẩm miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH CS VIỆT NAM chuyên cung cấp các loại máy bơm nước công nghiệp, máy bơm hút bùn, máy bơm phục vụ xây dựng chính hãng
Địa chỉ: Số 238, Đường Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Ms.Phương: 0943.399.919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét