Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các dòng máy bơm hút bùn chuyên dụng bạn nên biết

 Nước ta được đặc trưng bởi hệ thống sông ngòi dầy đặc cho nên mà máy bơm nước có vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ bơm cấp nước trong sinh hoạt, sản xuất phát triển kinh tế nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản ... mà máy bơm nước còn được sử dụng nhiều trong công nghiệp, xây dựng và gắn liền với  sinh sống của nhân loại.

 Máy bơm hút bùn được  cho là một thành tựu trong công nghệ sinh sản máy bơm nước bởi dung dịch bơm ở dạng bùn cặn bã, đặc và không đễ dàng bơm, hút như nước. hiện nay máy bơm hút bùn đang được  hưởng dụng rất nhiều trong công nghiệp, nông nghiệp,  thi công ...

 những hãng máy bơm hút bùn chất lượng?

 Máy bơm hút bùn Tsurumi được  coi là hãng máy bơm hút bùn  tốt nhất  đắc địa nhất. Tsurumi là một thương hiệu máy bơm có tiếng tăm của  nước Nhật Bản với hàng loạt các loại bơm chất lượng như: máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm nước gia đình, máy bơm công nghiệp ... trong Chất lượng  loại sản phẩm được đánh giá rất cao và giá thành cũng không quá cao. những  loại sản phẩm này thường Sử dụng trong công nghiệp, công trình  xây ...  đề nghị khả năng chống chịu và  độ chắc chắn tiềm năng nhất.
Máy bơm chìm hút bùn Tsurumi chất lượng rất đẹp được sử dụng rộng dãi trong công nghiệp

Các hãng bơm chìm tsurumi hay sử dung: máy máy bơm nước thải thả Chìm , máy bơm hố móng nhật , máy bơm hố móng tsurumi,máy bơm cánh khuấy,máy bơm thổi đáy , máy bơm cánh khuấy,máy bơm nước tù túng đọng lẫn cát phục vụ  xây dựng khoan cọc nhồi các công trình  xây của hãng TSURUMI-Nhật. Bao gồm các sản phẩm sau:
KRS2-150   : Công suất 9KW , lưu lượng 108-150 m3/h , cột áp 8-15m;
KRS-822     : Công suất 22KW , lưu lượng 330-120 m3/h , cột áp 10-30m;
KRS-822L   : Công suất 22KW , lưu lượng 360-120 m3/h , cột áp 5-24m;
KRS-1022    : Công suất 22KW , lưu lượng 480 m3/h , cột áp 10m;
máy bơm hút bùn tsurumi

Ngoài các hãng máy bơm hút bùn  Saer  tất cả chúng tôi còn  cung ứng các mặt hàng hãng khác

 Máy bơm hút bùn CNP được sản xuất tại Trung Quốc, đối với loại bơm này thì  độ chắc chắn  chẳng thể so sánh với Tsurumi và CNP cũng không phải là có tên tuổi bằng Tsurumi nhưng được cái giá thành thì phải chăng. hãng bơm CNP này cũng được vận dụng rộng rãi trong bơm chìm hút bùn nước thải, bơm hút hố móng trong xây dựng, công nghiệp ...

 Một vài thương hiệu nức danh như: Máy bơm Pentax, Ebara, Franklin ... Với Pentax thì chất lượng máy bơm  có cơ hội nói là chất lượng rất  đắc địa. Pentax là thương hiệu máy bơm nước đứng đầu thế giới được sinh sản tại  G7 , Pentax từ lâu đã là thương hiệu nổi danh trên toàn  toàn cầu trong  chắc chắn tất cả các loại máy bơm áp dụng nhiều trong  sinh sống hiện giờ - "ở đâu có nước ở đó có Pentax". Với máy bơm hút bùn Pentax thì các  chúng mình  có khả năng hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng. hiện tại trên thị trường nước ta có  đáp ứng rất nhiều loại máy bơm mang thương hiệu Pentax nhưng không phải tất cả là chính hãng, khi chọn mua các  chúng ta phải  lưu tâm. Có rất nhiều cách phân biệt máy bơm Pentax thật giả và chúng ta nên tìm hiểu thêm trước khi chọn mua.

 Bên trên là một số thương hiệu máy bơm hút bùn chất lượng mà các  bạn phải biết, bên cạnh đó trên thị trường có vô vàn hãng nhưng  tất thẩy chúng tôi khuyên các  bạn hãy chú ý chọn mua máy bơm hút bùn của  một vài thương hiệu trên để đảm bảo kết quả tốt cao, độ bền và an toàn trong công việc. Mọi  thông báo chi tiết vui lòng can hệ với  tất cả chúng tôi để được hỗ trợ  đắc địa nhất. Chúc các  chúng mình  thành tựu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét